Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Liberty Italia giá từ 57,5 triệu đồng tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Liberty Italia.

Phiên bản này gợi nhớ đến mẫu xe máy Liberty nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, với thiết kế yên và tay dắt sau. Xe dễ nhận thấy khi được gắn tem cờ Italia trên yếm và thân xe, hai biên yên xe điểm xuyết các đường chỉ thêu.
Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Liberty Italia.

Xe trang bị giảm xóc mạ chrome, vành đúc 10 chấu đường kính15 inches và phanh đĩa 240 mm. Yên xe dài hơn so với các phiên bản trước, chân chống an toàn và hệ thống chống khởi động giúp nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành. Khoang chứa đồ phía trước trang bị khóa với tay dắt mạ chrome và móc nhựa.

Điểm đáng chú ý là động cơ 3 van thế hệ mới đã có mặt trên Liberty Italia. Qua đó, tương tự như các “anh em” khác, mức tiêu thụ nhiên liệu của Liberty phiên bản này sẽ giảm đi đáng kể.

Theo công bố của Piaggio, mức tiêu thụ nhiên liệu của Liberty Italia giảm 30% so với xe trang bị động cơ thế hệ trước. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.

Mức giá bản lẻ cho bản Liberty Italia 3V i.e 125cc là 57,5 triệu đồng và bản Liberty S Italia 3V i.e 125cc là 58,5 triệu đồng.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét