Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Xe Vespa LX 125 i.e phiên bản Trái táo

Chỉ vài ngày sau khi bán ra Liberty SPiaggio Việt Nam cũng đã đưa Vespa LX phiên bản Trái Táo ra bán ở chuỗi đại lý của mình, người dùng đã có thể tìm mua xe ở tất cả các cửa hàng bán lẻ của Piaggio. Hôm nay, Tinh Tế cũng đã có mặt tại một trong những nơi đó để gởi đến bạn đọc hình ảnh thực tế của chiếc xe này.

Nhìn chung, Vespa LX Trái Táo giống hệt Vespa LX bản thường, chỉ khác ở điểm là nó được trang trí thêm họa tiết hình trái táo ở 2 bên thân xe, và hình thêu tay trái táo trên yên xe. Piaggio chọn khẩu hiệu để quảng bá cho chiếc xe này là "Mê đắm một trái cấm", ám chỉ chiếc xe này phù hợp cho các cặp đôi nam nữ yêu nhau, thay cho quan niệm xưa nay là Vespa LX thường dành cho phái đẹp. Có vẻ hình trái táo này khá hợp với màu trắng sữa của Vespa. Ngoài việc được trang trí thêm ở bên ngoài, phiên bản này không có bất cứ thay đổi gì so với bản thường. Nó vẫn sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124cc cho công suất cực đại 10,2 mã lực tại tốc độ tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

LX tao (42)

Piaggio Việt Nam cho biết, Vespa LX Trái Táo là phiên bản đặc biệt, và chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, giá bán của xe là 73.500.000 đồng (đã bao gồm phí trước bạ + biển số xe), cao hơn 1.200.000 đồng so với Vespa LX i.e 125 bản thường giá 72.300.000 đồng, giá xe có thể khác nhau tùy theo mỗi đại lý.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét